หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการจัดการอาชีวศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการจัดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
1 การจัดการอาชีวศึกษา
2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ
3 การพัฒนาหลักสูตรเพิ่มเติมและการขออนุมัติเปิดสอน
4 การนำหลักสูตรไปใช้
5 การฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพ, การจัดโครงการพัฒนาสมรรถนะวิชาชีพ
6 การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร
7 การวัดและประเมินผลอาชีวศึกษา
8 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
9 การเทียบโอนผลการเรียนรู้
10 การประกันคุณภาพของหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน